Read the Beforeitsnews.com story here. Advertise at Before It's News here.
Profile image
Story Views
Now:
Last hour:
Last 24 hours:
Total:

bất ngờ với thiết kế "chất" của dế 4.750.000đ

% of readers think this story is Fact. Add your two cents.


Sau bao ngày chờ đợi, game dua xe cho android Galaxy S5 Đài Loan một lần nữa khẳng định được vị trí thống trị trong làng Smartphone giả rẻ. Các diễn đàn lại bàn tán xôn xao, đua nhau mua sản phẩm này để khám phá và trải nghiệm tính năng nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt, mở khoá bàn phím bằng khuôn mặt, lướt tay để điều khiển màn hình không chạm… Mỗi tính năng được thiết kế để đơn giản hóa, phù hợp với cuộc sống hằng ngày. Hơn cả sự mong đợi Galaxy S5 Đài Loan thông minh đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm, những tính năng hoàn toàn mới mẻ như Smart Pause, lắc để khóa phím, mở khoá bàn phím bằng gương mặt… Khi đang xem những đoạn video hay phim trên SS Galaxy S5, nếu bất chợt bạn phải rời mắt khỏi màn hình thì Smart Pause sẽ lập tức ngưng đoạn video và phim đó lại, chúng chỉ tiếp tục chạy khi bạn nhìn lại màn hình. Smart Pause: Dừng thông minh cho phép dừng bất kỳ một đoạn video nào đó mà bạn đang xem bằng cách quay mắt đi hướng khác. Ngoài các tính năng thông minh vượt trội, máy còn được trang bị cấu hình “khủng” kiểm tra trên CPU-Z cho kết quả: chip lõi 8 tốc độ 1,7 Ghz, Ram 2,5 Gb. Hệ điều hành Android 4.4 mới nhất.
Thiết kế độc đáo, bền bỉ
Nắp lưng của sản phẩm là điều được nhắc nhiều nhất khi nói đến Galaxy S5 Đài Loan. Thực tế, nắp lưng không bóng như các dòng sản phẩm khác, bù lại nó được xây dựng trên một thiết kế hữu dụng và thiết thực. Thiết kế Galaxy S5 Đài Loan nổi bật vì phần mặt lưng với những chấm nhỏ đượ ỉ mỉ. Ngoài mặt trang trí, những chấm nhỏ trên nền nắp lưng của Galaxy S5 Đài Loan còn có tác dụng cho cảm giác cầm vừa chắc chắn, vừa mềm mại. Không màu mè, không hào nhoáng, Galaxy S5 Đài Loan lại hấp dẫn bởi vẻ đẹp rất riêng, tai uc browser vừa phong cách, vừa hiện đại.
Rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm với Galaxy S5 Đài Loan đã chia sẻ:
Anh Gia Nghĩa ở Đống Đa: “Tôi đã phải đợi 2 ngày để mua máy vì TSmobile liên tục hết hàng, khó khăn lắm mới mua được. Khi mang máy về cho đại gia đình nhà tôi xem, ai cũng phải bất ngờ, điện thoại như một nhà ảo thuật biều diễn các chức năng không chạm vẫn hiểu và thực hiện tốt các lệnh. Với cấu hình cao, hệ điều hành Android 4.4 chip lõi 8 Galaxy S5 Đài Loan mang đến cảm giác lướt mượt mà , trơn chu đồng thời giao diện màn hình nhìn rất đẹp. Camera của máy nét, tha hồ chụp ảnh, quay phim, tải ứng dụng về phục vụ công việc và giải trí cho cả nhà. cạnh sản phẩm Galaxy S5 Đài Loan, TSmobile còn đang cung cấp sản phẩm SS Note 3 Đài Loan với thiết kế màn hình lớn, rất thuận tiện để lướt đọc báo, làm việc, hay chơi game. Hiện nay Galaxy Note 3 Đài Loan đang có chỗ đứng trong cuộc cạnh tranh rất gay gắt trên thị trường di động phân khúc giá rẻ. Máy được trang bị bộ khung phần cứng rất mạnh mẽ và đầy quyền lực với hệ điều hành Android 4.3 , chíp lõi tứ cùng RAM 2,5 GB, bộ vi xử lý tốc độ 1,6 Ghz và màn hình 5,7 inch độ phân giải chuẩn HD. 
SS Galaxy Note 3 Đài Loan là chiếc điện thoại mở ra trào lưu màn hình lớn trên di động và đến nay nó đã trở thành một xu hướng được rất nhiều nhà sản xuất đi theo. Sau một khoảng thời gian xuất hiện trên thị trường nhưng Note 3 Đài Loan vẫn là một hình mẫu tiêu biểu mà không nhiều model điện thoại màn hình lớn có thể cạnh tranh được cả về mặt tính năng hay thời lượng pin. 



Before It’s News® is a community of individuals who report on what’s going on around them, from all around the world.

Anyone can join.
Anyone can contribute.
Anyone can become informed about their world.

"United We Stand" Click Here To Create Your Personal Citizen Journalist Account Today, Be Sure To Invite Your Friends.

Please Help Support BeforeitsNews by trying our Natural Health Products below!


Order by Phone at 888-809-8385 or online at https://mitocopper.com M - F 9am to 5pm EST

Order by Phone at 866-388-7003 or online at https://www.herbanomic.com M - F 9am to 5pm EST

Order by Phone at 866-388-7003 or online at https://www.herbanomics.com M - F 9am to 5pm EST


Humic & Fulvic Trace Minerals Complex - Nature's most important supplement! Vivid Dreams again!

HNEX HydroNano EXtracellular Water - Improve immune system health and reduce inflammation.

Ultimate Clinical Potency Curcumin - Natural pain relief, reduce inflammation and so much more.

MitoCopper - Bioavailable Copper destroys pathogens and gives you more energy. (See Blood Video)

Oxy Powder - Natural Colon Cleanser!  Cleans out toxic buildup with oxygen!

Nascent Iodine - Promotes detoxification, mental focus and thyroid health.

Smart Meter Cover -  Reduces Smart Meter radiation by 96%! (See Video).

Report abuse

    Comments

    Your Comments
    Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

    MOST RECENT
    Load more ...

    SignUp

    Login

    Newsletter

    Email this story
    Email this story

    If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

    If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.