Read the Beforeitsnews.com story here. Advertise at Before It's News here.
Profile image
Story Views
Now:
Last hour:
Last 24 hours:
Total:

chụp ảnh nghệ thuật bằng điện thoại di động

% of readers think this story is Fact. Add your two cents.


game dua xe cho android (Dân trí) – Việc chụp ảnh trên di động là rất dễ dàng và ai cũng có thể tạo ra một bức ảnh đẹp và đầy nghệ thuật – là nhận định của anh Nguyễn Duy Lâm, một chuyên gia trong lĩnh vực iPhoneoGraphy tại Việt Nam.
Nguyễn Duy Lâm - chuyên gia trong lĩnh vực iPhoneoGraphy tại Việt Nam.
 Tạo ra một bức ảnh đẹp trên di động không khó!
Cũng như mọi người khi mới bắt đầu chụp bằng điện thoại, đa phần chụp các món ăn, ghi lại các hoạt động xung quanh cuộc sống của mình, chắc hẳn những hình ảnh về một người nào đó trước khi ăn cũng đưa chiếc máy lên chụp là một điều rất đỗi bình thường hiện nay mà bạn sẽ thấy. 
Việc chụp ra một bức ảnh trên điện thoại di động không khó mà thật sự là khá dễ dàng, dựa trên những nguyên lý về việc tạo ra một bức ảnh đẹp và kinh nghiệm trong công việc chụp ảnh trong 5 năm qua,  anh Lâm cho rằng, ai cũng có thể tạo ra bức ảnh đẹp từ điện thoại di động.
Việc chụp trên di động tốt nhất và tạo ra một bức ảnh nghệ thuật đòi hỏi người dùng cần chú tâm hơn, chỉ cần hiểu và làm chủ được nó, mọi thứ luôn ở trong tầm tay bạn. Lấy ví dụ, như việc chụp một cái ly, nếu chụp một hoặc hai tấm không được rồi bỏ cuộc, trong khi nếu một người khác, chịu khó bỏ thời gian suy nghĩ, thử ở mọi góc chụp và quan tâm nhiều về nó thì việc chụp ảnh trên di động sẽ rất nhanh lên tay và rút ra nhiều kinh nghiệm hơn.
Những yếu tố sẽ giúp bức ảnh trên smartphone đẹp mắt
Một bức ảnh đẹp phụ thuộc nhiều yếu tố như ánh sáng, bố cục, chọn góc ảnh tốt nhất để nêu bật chủ thể… Chẳng hạn như ánh sáng, đây là một yếu tố cơ bản và quan trọng nhất trong nhiếp ảnh, nếu hiểu rõ và khai thác tốt nhất, bạn dễ dàng tạo ra một bức ảnh đẹp nhất có thể. Bởi khi chọn một vùng sáng khác nhau thì bức ảnh thu về cũng thay đổi rõ rệt, bức ảnh đẹp và ấn tượng không phải là bức ảnh có ánh sáng rõ mà phải là bức ảnh phối hợp được hài hoà các nguồn sáng, nêu bật được chủ ý mà bạn muốn hướng đến. 
Tất nhiên, tai uc browser khi đã hiểu rõ hơn về nhiếp ảnh, hiểu rõ bố cục hình ảnh thế nào là tốt nhất thì vấn đề quan trọng mà người dùng cần phải thực hiện là chịu khó chụp càng nhiều càng tốt. Chẳng hạn như chụp một cái ly nước, hãy thử mọi góc chụp, từ trái sang, hoặc từ trên xuống, cách đặt góc máy thế nào là hợp lý nhất, bức ảnh tạo ra cảm thấy ưng ý nhất và dần dần sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm cho những bức ảnh tiếp theo. 
“Nếu bạn chịu khó đầu tư thời gian, chụp thử nhiều góc cạnh, tìm hiểu về nguồn sáng, bố cục hình ảnh và tận dụng nhiều ứng dụng chỉnh ảnh mà smartphone mang đến, thì việc tạo nên một bức ảnh đẹp và đậm chất nghệ thuật trên smartphone hoàn toàn bình thường chứ không khó khăn như mọi người nghĩ.” anh Lâm nhấn mạnh. 
Tuy vậy, cũng theo anh Lâm, khi đã rành mọi thứ với chiếc máy ảnh trên smartphone thì người dùng nên tận dụng hết các công lực tìm ẩn mà một chiếc smartphone có thể mang đến. Đó chính là những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thêm các bộ lọc ảnh để cho ra một thành phẩm lung linh nhất. Chắc hẳn người dùng sẽ có một lần nghe đến những cái tên như Instagram, bộ lọc ảnh tạo hiệu ứng trên Facebook… cho người dùng nhanh chóng lựa chọn các hiệu ứng, bộ lọc màu sắc và tạo ra bức ảnh nhanh nhất, và đây cũng là một ưu điểm đáng giá mà chiếc smartphone hiện nay có thể mang đến. Trong khi không phải qua các bước rắc rối như trước đây, phần mềm ghép ảnh cho iphone phải dùng một trình sửa ảnh trên máy tính… 
Nên tham gia các phong trào chụp ảnh trên di động 
Anh Lâm cho hay, nếu bạn là một người thật sự đam mê về nhiếp ảnh và muốn chụp một bức ảnh đẹp nhất thông qua một chiếc smartphone thì nên tham gia vào group (nhóm) những người thích chụp ảnh trên điện thoại.



Before It’s News® is a community of individuals who report on what’s going on around them, from all around the world.

Anyone can join.
Anyone can contribute.
Anyone can become informed about their world.

"United We Stand" Click Here To Create Your Personal Citizen Journalist Account Today, Be Sure To Invite Your Friends.

Please Help Support BeforeitsNews by trying our Natural Health Products below!


Order by Phone at 888-809-8385 or online at https://mitocopper.com M - F 9am to 5pm EST

Order by Phone at 866-388-7003 or online at https://www.herbanomic.com M - F 9am to 5pm EST

Order by Phone at 866-388-7003 or online at https://www.herbanomics.com M - F 9am to 5pm EST


Humic & Fulvic Trace Minerals Complex - Nature's most important supplement! Vivid Dreams again!

HNEX HydroNano EXtracellular Water - Improve immune system health and reduce inflammation.

Ultimate Clinical Potency Curcumin - Natural pain relief, reduce inflammation and so much more.

MitoCopper - Bioavailable Copper destroys pathogens and gives you more energy. (See Blood Video)

Oxy Powder - Natural Colon Cleanser!  Cleans out toxic buildup with oxygen!

Nascent Iodine - Promotes detoxification, mental focus and thyroid health.

Smart Meter Cover -  Reduces Smart Meter radiation by 96%! (See Video).

Report abuse

    Comments

    Your Comments
    Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

    MOST RECENT
    Load more ...

    SignUp

    Login

    Newsletter

    Email this story
    Email this story

    If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

    If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.