Profile image
浏览次数

现在:
最近一小时:
最近24小时:
浏览总量:
giày boot nữ cho mùa đông không lạnh
Tuesday, November 8, 2016 19:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0


Thời trang giày da boot 2016

Thời trang 2016  là thời điểm mà các đôi giày da boot có thể chưng diện ngay những đôi giày da boot cực kỳ cá tính và phong cách theo gu thẩm mỹ yêu thích của mình.  Trong tiết trời thu se se lạnh này bạn hãy thử 1 đôi “giày da  chất” xem sao .

Hãy cùng xem bộ sưu tập những kiểu giày da boot xinh xắn mà giaydasu.com giới thiệu đến các bạn sau đây sẽ giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé!

Các kiểu “giày da boot” cao cấp

Một đôi giày da boot đen cao cấp chất liệu da với thiết kế nhẹ nhàng đơn giản và hết sức tính tế. Với đội ngũ thiết kế tài tình của Giày Dasu đã tạo nên kiểu dáng thời trang với phần mũi nhọn đầy cá tính, cổ thấp họa tiết kim loại sáng bóng đính quanh cổ giày càng tạo thêm nét xinh hơn. Bạn có thể mix  thoải mái với các kiểu quần mùa thu và váy mùa thu nhé!

Đôi giày da boot trơn này có kiểu dáng đơn giản không họa tiết da trơn gam màu đen . Với những  sự tối giản này lại làm cho đôi giày da nữ này trở nên tinh tế hơn và phụ kiện làm tỏa sáng cho bộ trang phục của bạn. Vì thế hãy khéo léo chọn kiểu trang phục có thiết kế đẹp nhé!

Với gam màu đỏ rực gợi cảm đôi giày da boot cổ thấp cực kỳ thời trang với chất liệu khá quen thuộc . Chất liệu da lộn vốn chất liệu được ứng dụng nhiều trong việc thiết kế nên những đôi “giày da boot thời trang” . Nét xinh xắn và duyên dáng nữa thể hiện ở chi tiết cổ giày đó chính là vòng quai da màu nâu ôm lấy cổ chân xinh với những phần khuy đỏ chót.

 

 

Yêu thích kiểu giày da cao gót bạn có thể chọn kiểu họa tiết khóa quai đính ở bên của giày. Đôi giày da cao gótnày có hai kiểu để bạn lựa chọn họa tiết caro lạ mắt hay kiểu đen truyền thống.

Report abuse

评论

您的评论
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

今日头条
最新故事

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.