Read the Beforeitsnews.com story here. Advertise at Before It's News here.
Profile image
Story Views
Now:
Last hour:
Last 24 hours:
Total:

Phá thai 1 tháng tuổi có tội hay không?

% of readers think this story is Fact. Add your two cents.


Mang thai và làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ. Quá trình mang thai và làm mẹ là một trong những thay đổi thú vị nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Nhưng vì nhiều lý do vì nhiều trường hợp mà người mẹ không thể giữ lại đứa con của mình. Vậy phá thai có tội không nhất là phá thai một tháng tuổi. Hãy cùng chuyên gia tâm lý phòng khám An Khang thảo luận về phá thai một tháng tuổi có tội không?

Phá thai là việc làm kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ phôi hay thai nhi khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau, có thể dùng thuốc, dùng thủ thuật. Nhưng bất cứ phương pháp nào đều gây tổn hại đến tâm lý người phụ nữ.

Tại sao lại lựa chọn phá thai lúc 1 tháng tuổi

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không

Thai 1 tháng tuổi là lúc mà thai đang trong quá trình hình thành. Mặt, cổ, tim và các mạch máu cũng đang trong quá trình phát triển. Dạ dày và gan mới chỉ đặt những viên gạch đầu tiên. Hơn nữa sự phát triển của hợp tử đã đi dần vào ổn định. Hợp tử trôi xuống dưới tử cung ở mức thấp nhất và đã bám rễ cố định.

Trong giai đoạn này thai nhi chỉ nhỏ khoảng 0,35 – 0.6 mm. Hơn nữa thành tử cung vẫn chưa phát triển hết, dễ dàng cho việc loại bỏ thai nhi.

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?

Dù có đình chỉ thai bằng phương pháp phá thai nào đi chăng nữa thì việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến người mẹ. Hơn nữa nếu nhắc đến từ phá thai thì mọi người đều lên án, tỏ ý bất bình hoặc xem thường người phụ nữ đó. Dù chưa được sinh ra nhưng đó vẫn là một sinh linh trên cõi đời này.

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?

Vấn đề này tùy thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của từng người. Nếu như việc phá thai với mục đích lựa chọn giới tính, hay những mong muốn vụ lợi khác đi đó chính xác là có tội. Nhưng nếu phá thai do những nguyên nhân khác như:

+ Người mẹ mắc các bệnh lý như:tim bẩm sinh, thiếu máu … không đảm bảo sức khỏe. Nếu có con sẽ nguy hiểm đến tính mạng người mẹ.

+ Thai nhi mắc các dị tật bẩm sinh hoặc sẽ mắc các dị tật bẩm sinh nếu sinh ra. Nào đâu có ai muốn sinh con mình ramà đã mắc các bệnh lý bẩm sinh. Không chỉ đứa trẻ chịu khổ mà người mẹ và gia đình đều chịu chung nỗi đau đó.

+ Người phụ nữ bị xâm phạm tình dục.

Còn vô vàn những nguyên nhân, những lý do có thể xuất hiện trong cuộc sống này. Khi đó việc phá thai 1 tháng tuổi có tội không phụ thuộc vào từng ngữ cảnh.

Đừng nhìn một cách phiến diện, hãy nhìn vấn đề dưới mọi góc độ

Sau khi phá thai người phụ nữ nào là không dằn vặt, không đau đớn. Nhiều người còn giận giữ do bản thận bị lợi dụng bị lạm dụng. Nhiều trường hợp người phụ nữ xuất hiện những sang chấn tâm lý, suy sụp tinh thần sau khi phá thai.

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không tùy thuộc vào góc nhìn của người ngoài cuộc. Đâu phải ai cũng muốn phá thai, cũng muốn bỏ giọt máu đào. Hãy nhìn nhận thẳng vào nguyên nhân dẫn đến việc phá thai. Suy xét kĩ lưỡng, đặt mình vào trường hợp đó, thì mình sẽ là như thế nào?

Sao không ai thử nghĩ đến cảm giác của người phụ nữ, xem người phụ nữ phải chịu những tổn thương những nguy cơ gì khi phá thai.

Qua đây cũng nhắn nhủ đến với những chị em, những người bước vào độ tuổi sinh đẻ. Khi quan hệ tình dục nhớ sử dụng những biện pháp tránh thai nếu như chưa muốn có con. Còn nếu chẳng may có thai thì cần suy xét kĩ lưỡng, cân nhắc cẩn trọng trước khi quyết định phá thai. Nếu quyết định phá thì cần đến những cơ sở uy tín để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra sau này.

Nguồn: http://pkthaihn.com/pha-thai-1-thang-tuoi-co-toi-khong/



Before It’s News® is a community of individuals who report on what’s going on around them, from all around the world.

Anyone can join.
Anyone can contribute.
Anyone can become informed about their world.

"United We Stand" Click Here To Create Your Personal Citizen Journalist Account Today, Be Sure To Invite Your Friends.

Please Help Support BeforeitsNews by trying our Natural Health Products below!


Order by Phone at 888-809-8385 or online at https://mitocopper.com M - F 9am to 5pm EST

Order by Phone at 866-388-7003 or online at https://www.herbanomic.com M - F 9am to 5pm EST

Order by Phone at 866-388-7003 or online at https://www.herbanomics.com M - F 9am to 5pm EST


Humic & Fulvic Trace Minerals Complex - Nature's most important supplement! Vivid Dreams again!

HNEX HydroNano EXtracellular Water - Improve immune system health and reduce inflammation.

Ultimate Clinical Potency Curcumin - Natural pain relief, reduce inflammation and so much more.

MitoCopper - Bioavailable Copper destroys pathogens and gives you more energy. (See Blood Video)

Oxy Powder - Natural Colon Cleanser!  Cleans out toxic buildup with oxygen!

Nascent Iodine - Promotes detoxification, mental focus and thyroid health.

Smart Meter Cover -  Reduces Smart Meter radiation by 96%! (See Video).

Report abuse

    Comments

    Your Comments
    Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

    MOST RECENT
    Load more ...

    SignUp

    Login

    Newsletter

    Email this story
    Email this story

    If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

    If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.