PRESS
profile

Thông tin về phạm vi ứng dụng của tấm nhựa PC chống tĩnh điện

Thông tin về phạm vi ứng dụng của tấm nhựa PC chống tĩnh điện

Người dùng dường như không còn xa lạ gì với những sản phẩm được làm từ pc trong suốt rồi phải không. Bởi lẽ chúng dường như xuất hiện ở trong nhiều lĩnh vực, từ sinh hoạt đến sản xuất, quảng cáo, kinh doanh… Điều này cho thấy được phạm vi ứng dụng khá rộng rãi của dòng nhựa này trong đời sống, cũng là điều mà nhiều người dùng mong muốn tìm hiểu khi quan tâm và có nhu cầu mua sắm.

Sau đây, công ty mica Sơn Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu về một số những tính chất của dòng nhựa này, phạm vi ứng dụng của nhựa pc trong đời sống để bạn đọc cùng tham khảo. Hãy theo dõi để hiểu rõ hơn và yên tâm hơn khi lựa chọn vật liệu này nhé.

Truy cập ngay các sản phẩm mica Sơn Nam tại đây:  https://micasonnam.com

Các tính chất nổi bật từ nhựa PC chống tĩnh điện

Tính chất hóa học của nhựa tấm pc này chính là có độ cứng tốt nhưng lại dễ tan chảy cho nên quá trình ép phun của dòng vật liệu này trở nên khó khăn hơn. Khi chọn vật liệu pc chất lượng bạn nên lựa chọn theo yêu cầu của các sản phẩm. Nếu như để làm các bộ phận đòi hỏi về khả năng chống va đập mạnh mẽ thì hãy sử dụng các tấm pc có độ dẻo nhất định. Còn ngược lại bạn có thể sử dụng vật liệu pc có độ cứng cao hơn để tối ưu hóa hơn quá trình ép phun đó.

Về tính chất vật lý, sản phẩm nhựa pc giá rẻ là một dòng vật liệu nhựa kỹ thuật không kết tinh, có độ bền va đập cực kỳ ấn tượng, ổn định về nhiệt, độ bóng, đặc tính chống cháy, chống vi khuẩn và chống thấm nước. Độ bền va đập của tấm pc cũng rất cao và tỷ lệ ngót ở mức cực thấp chỉ từ 0,1% ~ 0,2%.

Nhựa pc trong suốt này là một dòng nhựa nhiệt dẻo mới với độ trong suốt có thể đạt đến hơn 90%, được biết đến như một dòng kim loại trong suốt. Nó cứng và dai, đọ bền va đập vô cùng ấn tượng, có sự ổn định về kích thước trong thời gian sử dụng dài và nhiệt độ sử dụng ở mức rộng. Dòng vật liệu này còn có đặc tính cách điện tốt, chịu nhiệt và về bản chất thì không độc hại.

Phạm vi ứng dụng của nhựa pc tấm là gì?

Hiện nay dòng nhựa này đang được ứng dụng rộng rãi và có hiệu quả trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Phạm vi ứng dụng của Tấm nhựa PC trong suốt chống tĩnh điện chính hãng giá tốt nhất  như sau:

Hiện nay các tấm pc này đang có được những ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhiều ngành nghề. Phạm vi ứng dụng của dòng nhựa này được phân chia như sau:

Chiếu sáng quang học: Ở lĩnh vực này, pc đang được sử dụng có hiệu quả để sản xuất chao đèn cỡ lớn, tròng kính của dụng cụ quang học, hay kính bảo vệ. Bên cạnh đó chúng cũng có thể được sử dụng hiệu quả để làm các vật liệu trong suốt trên máy bay.

Thiết bị điện tử: Polycarbonate là vật liệu nhựa cách điện cực ấn tượng với cấp độ chống cháy E 120°C, vì thế mà chúng đã được sử dụng để sản xuất các đầu nối cách điện, ổ cắm ống, khung cuộn dây, ống bọc cách điện, các bộ phận cũng như vỏ pin cho đèn của thợ mỏ hay vỏ điện thoại. Dòng nhựa này cũng có thể được sử dụng để gia công những bộ phận đòi hỏi độ chính xác về kích thước cao, có thể kể đến như như đĩa quang, máy tính điện tử, điện thoại, máy ghi hình, rơ le tín hiệu, công tắc điện thoại và các thiết bị liên lạc khác. Màng mỏng polycarbonate cũng được ứng dụng rộng rãi làm túi cách điện, tụ điện, băng âm thanh, băng video màu...

Thiết bị cơ khí: hiện nay các tấm nhựa pc giá rẻ cũng được dùng để sản xuất các loại bánh răng, bánh răng cưa, giá đỡ, ổ trục, cam, bu lông, trục khuỷu, đòn bẩy, bánh cóc, hay một số bộ phận cơ khí che chắn như các khung, vỏ và các bộ phận khác.

Thiết bị y tế: trong lĩnh vực này, pc được sử dụng để làm ra những món đồ như cốc nhựa, ống hút, chai nước, hộp đựng thuốc, thiết bị nha khoa và dụng cụ phẫu thuật được sử dụng cho mục đích y tế. Hay thậm chí pc còn dùng để làm ra các cơ quan nhân tạo như thận nhân tạo và phổi nhân tạo.

Từ những phân tích được nhắc đến ở trên bạn đọc đã hiểu rõ hơn về tấm nhựa pc chống tĩnh điện, về ứng dụng của dòng vật liệu phổ biến này trong đời sống. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm tấm pc trong cho các ứng dụng của mình thì đừng quên tìm đến những nhà cung cấp uy tín để có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, chất lượng với báo giá tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều những nhà cung cấp đang phân phối dòng vật tư này để khách hàng thoải mái tham khảo lựa chọn. Một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến chính là công ty sản xuất mica Sơn Nam ở Hà Nội.

Hãy đến để nhận được những tư vấn đầy đủ chi tiết nhất về sản phẩm, và lựa chọn ngay cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu nhé. Mọi thông tin cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi.

Barcode
Valid 10 years unless revoked
First amendment rights: Congress shall make no law respecting an establishment of religion, or prohibiting the free exercise thereof; or abridging the freedom of speech, or of the press; or the right of the people peaceably to assemble, and to petition the government for a redress of grievances.

SignUp

Login