PRESS
profile

gracegraves

Các loại gạch lát nền vệ sinh nhà tắm chống trơn phù hợp với mọi kích cỡ

 

Trong xây dựng nhà cửa, việc lựa chọn gạch chống trơn nhà tắm là hết sức quan trọng. Vì phòng tắm là khu vực thường xuyên dính nước ẩm ướt, nếu không lựa chọn cẩn thận thì khi sử dụng dễ bị trơn trượt và vấp ngã. Vì vậy cần phải lựa chọn thật kỹ càng gạch ốp lát nhà tắm cho khu vực này để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dưới đây, showroom Hùng Túy sẽ chia sẻ một số cách lựa chọn gạch lát nền vệ sinh nhà tắm chống trơn phù hợp với mọi kích cỡ để bạn đọc có thể tìm hiểu thêm.

 

Các loại gạch chống trơn nhà tắm thường được sử dụng

 

Gạch chống trơn nhà tắm phủ men nhám, sần

 

Gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn với thiết kế này thì bề mặt gạch sẽ được phủ men nhám hoặc sần (bề mặt không phăng, có gợn), đây là yếu tố  giúp chống trơn trượt hiệu quả. Mức độ nhám, sần của bề mặt gạch  tùy thuộc vào thiết kế và công năng của gạch có thể sẽ nhiều hoặc ít.. Hiện này, đây là loại gạch lát nền phòng tắm được sử dụng khá phổ biến, với đa dạng kích thước, phù hợp cho nhiều gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ.

 

Gạch chống trơn nhà tắm có bề mặt ứng dụng với khuôn định hình

 

Gạch ốp lát phòng tắm phải là loại gạch chống trơn nhà tắm có độ chịu lực tốt, bề mặt có tạo độ sâu, được tạo ra bởi việc ứng dụng khuôn. Công năng này giúp gia tăng khả năng chống trơn trượt. Đây là dòng gạch mang lại hiệu quả chống trơn trượt ở mức độ cao nhưng vẫn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Do đó có thể dùng cho cả khu vực khô lẫn khu ướt với những phòng tắm có ngăn tách biệt khu vực khi sử dụng.

 

Ngoài ra, gạch chống trơn nhà tắm có bề mặt ứng dụng khuôn định hình còn được áp dụng thêm công nghệ in kỹ thuật số HD. Nhờ phương pháp này nhà sản xuất đã mô phỏng chân thực, gần gũi những hình ảnh thiên nhiên như suối, sỏi, đá, thảm cỏ..vv..lên bề mặt của sản phẩm. Điều này giúp cho gạch không chỉ là vật liệu bảo vệ sàn mà còn là bức tranh trang trí, tô điểm và tạo phong cách cho ngôi nhà của bạn. 

 

Gạch chống trơn nhà tắm

 

Gạch chống trơn chính là giải pháp mới dành cho gạch lát phòng tắm, tập trung đầy đủ các yếu tố mà người sử dụng đang tìm kiếm cho một phòng tắm được chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho cuộc sống.

 

Hiện nay, trên thị trường có khá đa dạng loại gạch chống trơn nhà tắm với nhiều mức độ chống trơn khác nhau nhưng đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp để lát sàn nhà tắm, nhà vệ sinh và những khu vực hay ẩm ướt. 

 

Ví dụ điển hình là gạch chống trơn Prime, đây là loại có khả năng chống trơn trượt đạt cấp R12 dựa trên phép thử DIN 51130 - cấp độ tiêu chuẩn chống trơn trượt được khuyến cáo dành cho mặt sàn. 

 

Ngoài ra, tháng 8 vừa rồi Prime đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới, gạch mát xa - comfort tiles. Loại gạch này với tính năng an toàn. thể hiện ở dạng bề mặt mịn nhưng không trơn do được gia công phủ men nhám mịn  cùng với công nghệ khuôn định hình. Sản phẩm này được xem là một gợi ý tuyệt vời cho gia chủ khi lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn, vừa đem lại cảm giác thư giãn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho cả gia đình khi sử dụng.

 

Những mẹo hay để lựa chọn gạch chống trơn nhà tắm

 

Dựa vào kích thước của gạch chống trơn nhà tắm

 

Các sản phẩm gạch ốp lát luôn vạch ra các quy cách phù hợp để bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho không gian của mình. Đối với loại phòng tắm nhỏ thì nên chọn gạch có kích thước nhỏ theo quy cách 30x60 20x20 20x40. Còn với phòng tắm lớn hơn thì có thể chọn gạch kích thước 40x40, 60x60, 30x60, 25x60 để tạo không gian thông thoáng, đồng thời có thể dễ dàng vệ sinh hơn vì ít ron gạch.

Bên cạnh đó, gạch chống trơn nhà tắm nên chọn loại có gam màu sáng. Tuy nhiên kích thước của cả gạch ốp tường và gạch lát nền cần phải tương thích với nhau để tránh tạo cảm giác rối mắt bởi đường ron chênh lệch.

 

Dựa vào chất liệu gạch chống trơn nhà tắm

 

Hiện nay trên thị trường có hai loại gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn được ưa chuộng là gạch được làm bằng đất sét tráng men và gạch được làm bằng bột đá nén. Đặc biệt đối với phòng tắm, đối với loại gạch tráng men khi sử dụng có thể sẽ khiến lớp men dễ nứt vỡ và trơn trượt. Vậy nên bạn có thể sử dụng gạch làm từ bột đá để đảm bảo an toàn và độ bền qua thời gian.

 

Dựa vào màu sắc gạch chống trơn nhà tắm

 

Để trang trí cho phòng tắm, màu sắc gạch lát ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Thông thường, các gia đình rất ưa chuộng những gam màu sáng, nhẹ nhàng hoặc các họa tiết đơn giản để tạo sự thông thoáng cho phòng tắm, khu vực thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt. Vậy nên, bạn có thể chọn những gam màu như trắng, vàng nhạt, hồng phấn… nhưng phải đảm bảo được sự phù hợp đồng đều với đồ nội thất trong phòng.

 

Dựa vào đơn vị bán hàng uy tín

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát cho nhà tắm đến từ các thương hiệu khác nhau, với đa dạng mẫu mã và giá thành. Vậy nên bạn cần chọn những đơn vị uy tín cung cấp gạch lát nền nhà tắm chống trơn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ bền, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. 

 

Showroom Hùng Túy là một đơn vị có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mà bạn có thể tham khảo. Tại đây có những mẫu mã mới nhất, thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý và luôn đảm bảo về chất lượng.

 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng bạn đọc sẽ biết được thêm nhiều thông tin về gạch chống trơn nhà tắm và tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm của gia đình.

Barcode
Valid 10 years unless revoked
First amendment rights: Congress shall make no law respecting an establishment of religion, or prohibiting the free exercise thereof; or abridging the freedom of speech, or of the press; or the right of the people peaceably to assemble, and to petition the government for a redress of grievances.

SignUp

Login