PRESS
profile

Cách kiểm tra mỹ phẩm chính hãng cực dễ sau 5 phút !
Cách kiểm tra mỹ phẩm chính hãng cực dễ sau 5 phút !
Thế giới mỹ phẩm rộng lớn, các hãng mỹ phẩm chính hãng mọc lên như nấm sau mưa, cũng chính vì các chị em có nhu cầu làm đẹp cực lớn khiến cho hàng trăm cửa hàng mỹ phẩm chính hãng ra đời, cũng như các thương hiệu mỹ phẩm nối đuôi nhau ra đời.
Nhưng cũng vì thế các cơ sở sản xuất mỹ phẩm làm nhái các thương hiệu cũng vì thế mà ra đời.
Khiến cho những người mua hàng dần trở nên khó kiểm soát được sản phẩm chính hãng, vì thế các mẹo dưới đây giúp cho các chị em kiểm tra được nguồn gốc mỹ phẩm một cách đơn giản, chúng ta cùng tham khảo nhé.
Cách thử mỹ phẩm chính hãng với nước :
Tuy đây là cách làm khá đơn giản tại nhà, nhưng chúng sẽ bạn kết quả dễ nhận biết nhất, có nhiều khách hàng cho rằng mình có thể check mã code, check số seri, hoặc check tem , nhãn mác.
Nhưng các chị đừng quên rằng khi mỹ phẩm chính hãng được làm nhái thì cho dù các chị có sử dụng QR code cũng sẽ bị làm nhái.
Cách làm : đem 1 ít mỹ phẩm rồi bỏ vào ly nước lọc, khấy đều trong từ 15-20 giây, rồi cùng quan sát nhé. Nếu mỹ phẩm nổi trên mặt nước :
- Cũng giống như việc dầu, mỡ sẽ bị nổi lên mặt nước , thì việc sử dụng mỹ phẩm bỏ vào nước của bạn cũng sẽ bị nổi lên mặt nước, chúng tỏ mỹ phẩm của bạn chứa dầu khoáng.
Dầu khoáng được chiết suất từ dầu thô vì thế chúng rất tốt cho làn da chúng ta, chúng cấp cho da cực tốt, phù hợp với làn da đang gặp tình trạng khô, sần sùi.
- Tuy nhiên dầu khoáng làm cho da bị bí tắc lỗ chân lông, gây mọc mụn, và lão hóa trên da.
Mỹ phẩm bám xung quanh thành cốc nước lọc :
- Khi mỹ phẩm dính xung quanh thành cốc thì dấu hiệu chứng tỏ sản phẩm có chứa dầu động vật, tuy nhiên loại chất này khiến làn da chúng ta cực mềm min, đẹp da nhanh chóng, nhưng nếu thời gian sử dụng lâu dài khi bạn ngưng không sử dụng nữa thì làn da trở nên sần sùi, thô ráp.
- Vì thế trên các bao bì sản phẩm mỹ phẩm không để thành phần này vào , vì đây là một hoạt chất gây nguy hiểm cho làn da.
➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng dành cho nam và nữ
Mỹ phẩm lắng xuống đáy nước :
- Khi một vật gì đó nặng thì chúng mới chìm, nhưng khi mỹ phẩm không tan, không bám thành mép mà chìm chứng tỏ sản phẩm có chứa các thành phần kim loại nặng như chì, hoặc thủy ngân.
Với kim loại nặng chúng không chỉ gây cho làn da chúng ta tổn thương mà khi sử dụng lâu dài chúng có thể làm cho chúng ta bị ung thư, nhất đối với phụ nữ có thai thì các kim loại nặng ảnh hưởng nghiêm trọng đến em bé.
Khi mỹ phẩm hòa tan hoàn toàn với nước :
Đây chính là mỹ phẩm chính hãng , chúng có khả năng hòa tan vào nước, khi sử dụng sản phẩm này chúng có khả năng hấp thụ vào da cực tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
Hoặc cách đơn giản hơn để chúng ta nhận biết mỹ phẩm chính hãng thật giả là vào mùi hương :
Mỹ phẩm chính hãng thường khi mở nắp chúng sẽ có mùi thơm cực kỳ dễ chịu, và thoang thoảng khiến cho chúng ta thích thú khi sử dụng, nhưng nếu chẳng may bạn mua nhầm sản phẩm bị làm nhái thì mùi hương của chúng rất hắc, hay còn gọi khó chiu làm cho chúng ta bị nhức đầu, khó chịu khi ngửi mùi hương, vì thế đây là cách đơn giản nhất để phân biệt sản phẩm thông qua mùi hương.
Chất của sản phẩm mỹ phẩm chính hãng thì độ thấm hút rất tốt, đặc biệt các dòng sản phẩm dạng lỏng như gel, dành riêng cho da dầu nhờn thì chúng thấm vào da cực tốt, và rất dễ thoa lên da, hoàn toàn không gây bết rít.
Hi vọng một số cách phân biệt mỹ phẩm chính hãng dưới đây giúp cho các chị em có thể có thêm kiến thức để lựa chọn dòng mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng uy tín hơn, để làn da luôn khỏe mạnh.
Vì tác hại của việc sử dụng mỹ phẩm chính hãng không rõ nguồn gốc sẽ làm cho làn da gặp tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa, da sần sùi sẩm màu, xuất hiện các đốm viêm trên da.
Bên cạnh đó các sản phẩm mỹ phẩm rõ không nguồn gốc chứa các hoạt chất độc hại khiến cho làn da chúng ta bị nhiễm hóa , tích tụ lâu ngày sẽ hình thành vấn đề về da, lâu ngày sẽ bị ung thư khá là nguy hiểm.
Vì thế các chị em hãy quan sát thật kỹ thông tin, thương hiệu được in ấn trên bao bì sản phẩm, cũng như test thử một lượng trên da để có thể phân biệt được hàng chính hãng và nhái nhé.
Hãy là một người tiêu dùng thông thái, để phòng tránh và nói không với mỹ phẩm chính hãng nhái, bảo vệ sức khỏe bản thân và tiết kiệm chi phí nhé.
Barcode
Valid 10 years unless revoked
First amendment rights: Congress shall make no law respecting an establishment of religion, or prohibiting the free exercise thereof; or abridging the freedom of speech, or of the press; or the right of the people peaceably to assemble, and to petition the government for a redress of grievances.

SignUp

Login