PRESS
profile

Top 10 Cac Hang Giay Nam Duoc San Don Nhat Tren The Gioi
Thị trường giày dép vô cùng rộng lớn với muôn vàn mẫu giày để các anh dễ dàng lựa chọn. Mỗi năm, các hãng giày nam luôn tung ra ngoài thị trường rất nhiều thiết kế mới ở nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Cùng bài viết này, Timan sẽ điểm qua 10 thương hiệu được các anh ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay.
 
Xem thêm tại: https://timan.vn
 
1 Nike
 
Nói đến các hãng giày nam hàng đầu hiện nay thì nhiều anh nghĩ ngay đến Nike, một thương hiệu đã để lại rất nhiều dấu ấn trong suốt nhiều năm qua. Đây là nhãn hàng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng như Neymar, Cristiano Ronaldo,...
 
Các sản phẩm của hãng điều được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để hoàn thiện sản phẩm. Mẫu mã không ngừng được cải tiến qua từng năm.
 
Ngày nay, ta dễ dàng bắt gặp những đôi giày Nike trên đường phố. Đây chính là item rất hợp gu giới trẻ.
 
2 Adidas
 
Thương hiệu thường được nhắc bên cạnh Nike chính là Adidas. Đây là hãng giày đến từ nước Đức, được mệnh danh là “ông trùm” của ngành thời trang giày thế giới.
 
Nhờ vào sự đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp mà Adidas trở nên phổ biến với tất cả mọi người. Giày của hãng đi rất êm chân, thoải mái vận động.
 
Thương hiệu này cũng được rất nhiều ngôi sao yêu thích, trong đó giới trẻ chúng ta thường thấy ở những ngôi sao Hàn Quốc.
 
3 Puma
 
Trong các hãng giày nam hiện nay, Puma luôn có chỗ đứng nhất định. Đây cũng là một thương hiệu đến từ nước Đức.
 
Điều làm ấn tượng đến các khách hàng chính là những thiết kế đơn giản, trẻ trung. Hãng tập trung vào các thiết kế Giày Dép mang lại trải nghiệm êm ái cho đôi chân, giúp mọi người thoải mái vận động khi mang giày.
 
Cũng giống như các hãng giày lớn khác, hình ảnh của Puma cũng gắn liền với các ngôi sao khác chính là Diego Maradona, Sergio, Francescoli,…
 
4 Converse
 
Trẻ trung, thời thượng là những gì ta thường nghĩ đến những đôi giày Converse. Những item này vô cùng thời trang, thể hiện được cá tính của mình.
 
Nói đến Converse là nói đến những đôi giày làm bằng vải canvas, và phần đế làm bằng cao su. Vải canvas thì dày dặn, không bị bung rách trước các va chạm trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, đế cao su thì bám đường, chống xốc tốt.
 
Với kiểu dáng năng động, các anh có thể thoải sức kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
 
5 Supreme
 
Với mức tiêu thụ khủng, Supreme là luôn có mặt trong top các hãng giày nam hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này có xuất xứ từ nước Mỹ.
 
Giày của hãng rất đa dang kiểu dáng, nhưng tựu chung lại thiên về sự khỏe khoắn, phóng khoáng, và thêm chút hầm hố. Do đó, giày Supreme rất được các tín đồ thời trang săn đón.
 
Tuy nhiên số lượng của các mẫu Supreme khá là ít, do đó đây được xem là hãng giày xa xỉ.
 
6 Balenciaga
 
Dường như đối với tín đồ giày thể thao thì thường có một đôi Balenciaga trong tủ đồ của mình. Giày của hàng này độc đáo và khác biệt.
 
Những đôi giày đế bánh mì là thiết kế chính được hãng tập trung lăng xê trong suốt nhiều năm qua. Không phụ lòng của các nhà hoạch định chiến lược, mẫu giày trên đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới.
 
Nếu có điều kiện, hãy sở hữu ngay một đôi Balenciaga để đổi mới diện mạo của mình nhé!.
 
7 Vans
 
Trong các hãng giày nam đến từ Mỹ thì Vans luôn là một cái tên sáng giá trong lòng các tín đồ thời trang. Những đôi giày của thương hiệu này có thiết kế riêng biệt để chúng ta dễ dàng nhận ra.
 
Nguồn sáng tạo của hãng giày này chính là từ nghệ thuật trượt ván đường phố. Giày thích hợp với với các trang phục khỏe khoắn, đơn giản.
 
Giày tiện dụng, đơn giản, và không có quá nhiều biến đổi trong nhiều năm qua. Nhưng cũng bởi vì vậy mà Vans lại thu hút được một tệp khách hàng riêng biệt.
 
8 Fila
 
Bên cạnh thương hiệu đến từ Đức, Mỹ, thì những đôi sneaker của thương hiệu Ý Fila cũng rất được mọi người ưa chuộng. Đôi giày này rất thích hợp cho những ai theo đuổi sự phóng khoáng, năng động.
 
Fila đã có hơn 90 năm hình thành và phát triển, ngày nay đã có một chỗ đứng vững chãi trong lòng giới mộ điệu thời trang. Hãy sở hữu một đôi giày Fila trong tủ đồ của mình nhé!
 
9 MLB
 
Mẫu mã sáng tạo, có tính ứng dụng cao là những lời khen ngợi của khách hàng dành cho các mẫu giày MLB. Thương hiệu này thuộc Hàn Quốc, nơi có ngành thời trang phát triển rất nhanh trong những năm qua.
 
Đôi sneaker của MLB có sự giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại, sự êm ái, thông thoáng với sự tiện dụng.
 
Trong vài năm qua, MLB luôn nằm trong list các hãng giày nam mà mọi người không nên bỏ qua.
 
10 Reebok
 
Nếu đã yêu thích Adidas thì không nên bỏ lỡ Reebok, một công ty con trực thuộc Adidas. Không có quá nhiều chiến dịch quảng cáo rầm rộ, nhưng thương hiệu này vẫn chinh phục được lượng lớn người tiêu dùng nhờ vào chất lượng của sản phẩm.
 
Giày Reebok được thiết kế với những túi chống sốc ở đế giày cho chuyển động êm ái cùng sự cải tiến liên tục về mẫu mã, các anh sẽ vô cùng tự tin bước tới phòng tập, đi chơi trên những đôi giày hoàn hảo đầy cá tính.
 
Xem thêm tại: https://groups.google.com/u/2/g/patricksgreen/c/8zp0xt7vLeo?pli=1
Barcode
Valid 10 years unless revoked
First amendment rights: Congress shall make no law respecting an establishment of religion, or prohibiting the free exercise thereof; or abridging the freedom of speech, or of the press; or the right of the people peaceably to assemble, and to petition the government for a redress of grievances.

SignUp

Login