PRESS
profile

robertmmckellar
Nên chọn giày da nam xuất khẩu hay giày da nam nội địa Việt Nam
 
Đối với nam giới, giày da là một biểu tượng tượng trưng cho đẳng cấp của người đàn ông, là một sản phẩm thời trang có giá trị cao toát lên vẻ đẹp lịch lãm của phái nam. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày da có mức giá khá chênh lệch khiến nhiều người hoang mang. Vậy một đôi giày da nam xuất khẩu với mức giá tiền triệu so với những đôi giày da nam nội địa có giá vài trăm nghìn thì có điểm gì khác nhau?
 
Để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi trên đây để nhiều người được biết, đặc biệt là phái nam. Trong bài viết này, Timan sẽ giúp bạn tìm ra được điểm khác biệt giữa giày da nam xuất khẩu với những đôi giày da nội địa Việt Nam và nên lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất.
 
 
Điểm khác biệt giữa giày da nam nhập khẩu và giày da nội địa Việt Nam
 
Một đôi giày da nam cao cấp sẽ có mức giá không dưới 500.000 đồng vì với chất liệu da bò thật thì mức giá đó là một điều rất khó tin. Với mức giá này chỉ có thể là những đôi giày được làm từ chất liệu da PU, hay da PU, Simili phối trộn với 1 ít da thật, hoặc da lưu kho quá hạn.
 
Đối với những đôi giày da nội địa tại Việt Nam, bỏ qua yếu tố giá trị về thương hiệu và chỉ nói đến chất liệu da thành phẩm.
 
Với mức giá từ 600.000 đồng trở đi, bạn sẽ được sở hữu một đôi giày da thật, đế dán keo, độ bền từ nửa năm đến 2 năm tùy vào chất lượng nhà sản xuất và môi trường sử dụng của khách mua giày.
 
Còn đối với phân khúc giày da cao cấp, giày da nam xuất khẩu thì sẽ có mức mức giá từ 1.500.000đ cho đến vài chục triệu.
 
Trong phân khúc sản phẩm cao cấp này, chất da sẽ là từ dòng da cao cấp nhất của Việt Nam hay nhập khẩu từ Ý, Pháp, Ấn Độ, hoặc có thể là từ Trung Quốc có độ dày và vân da tự nhiên hoặc chất liệu da được xử lý in vân cực đẹp. Đi kèm với đó là công nghệ sản xuất giày hàng đầu thế giới như Goodyear, Mckay,...
 
Phần da giày
 
Với những đôi giày da VN sẽ được sử dụng chất liệu da cao cấp hàng đầu của Việt Nam có độ mềm mại nhất định đủ để đục lỗ tạo kiểu tuy nhiên đó vẫn là dòng da split, in vân da.
 
Thông thường chất liệu da nội địa Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng bởi trình độ thuộc da, cộng thêm áp lực về giá cả nên thường mỏng và không đẹp như da nhập khẩu. Trên những sản phẩm giày da Việt Nam đa số đều được nhuộm màu đen hoặc nâu đen giúp tạo độ bền màu cao hơn đồng thời bỏ đi tính đẳng cấp của da thật.
 
Đối với dòng giày da nam xuất khẩu thường được sử dụng da nhập khẩu từ nước ngoài, nơi có nguồn da và công nghệ thuộc da tốt. Đa phần là dòng da Full-grain hoặc Top-grain cao cấp, dày hơn chất liệu da nội địa Việt Nam và có đầy đủ các lớp da biểu bì tạo độ thoáng khí cao hơn. Do đó dòng da nam xuất khẩu sẽ dễ dàng trong việc tạo khối, đục lỗ được sắc nét hơn, chi tiết sản phẩm cũng đẳng cấp hơn hẳn
 
 
Về công nghệ sản xuất
 
Giày da nam nội địa Việt Nam chủ yếu sử dụng công nghệ dán keo truyền thống nên có độ bền phụ thuộc vào chất lượng keo dán sử dụng và mật độ phủ keo của thợ khi sản xuất thành phẩm.
 
Đặc điểm của công nghệ này là ít tốn kém chi phí và không đòi hỏi sử dụng nhiều máy móc hay thợ có tay nghề cao. Ngoài ra cơ địa bàn chân của người Việt Nam phù hợp với khuôn giày tròn, mũi dẹt, nên hầu hết mọi đôi giày da Việt Nam đều tạo cảm giác cho người sử dụng khá bình thường.
 
Với những đôi giày da nam xuất khẩu từ nước ngoài thường sẽ được áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới Goodyear hoặc Mckay. Khác với Việt Nam, giày xuất khẩu có độ bền vượt trội nhờ sử dụng nhiều lớp đế, may chỉ, đóng đinh mà không dùng đến keo làm công nghệ liên kết.
 
Chính vì thế những dây chuyền công nghệ này rất đắt tiền do nhập khẩu từ Châu u về, phần khuôn giày đa dạng được đối tác chuyển giao trực tiếp nên tạo cho người dùng cảm giác rất đặc biệt, mềm mại và êm ái đôi chân.
 
Về phần đế giày
 
Phần đế của những đôi giày da Việt Nam được sản xuất hàng loạt thành theo kiểu đổ khuôn đúc ra, đơn giản và nhanh chóng nhưng tính thẩm mỹ kém.
 
Còn đối với những đôi giày da nam xuất khẩu từ nước ngoài đều được sản xuất với đa dạng các dòng đế khác nhau. Đó sẽ là những dòng đế đẳng cấp như đế da, đế phối cao su, hoặc bền bỉ nhất là dòng đế Dainite.
 
Độ bền của dòng sản phẩm này có thời hạn sử dụng từ 3 năm, 5 năm, thậm chí đến 10 năm tuỳ thuộc người mua bảo dưỡng giày.
 
Giày da nam xuất khẩu hay giày da nam nội địa Việt Nam
 
Việc lựa chọn giày da nam xuất khẩu hay giày da nội địa Việt Nam còn tùy thuộc vào tiêu chí mua hàng của mỗi người. Tất nhiên “tiền nào của nấy”, nếu như bạn mong muốn sở hữu cho mình một một đôi giày da nam chất lượng nhưng lại rẻ thì điều đó rất khó. Bởi mức chi phí sản xuất một đôi giày da nam cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao rất tốn nhiều tiền.
 
Vì thế nếu muốn sở hữu một đôi giày chất lượng, bạn nên chấp nhận đầu tư một số tiền tương xứng với giá trị đôi giày sắp mua.
 
Lời kết
 
Sau khi đọc những phân tích trên, chắc chắn bạn đọc đã có được câu trả lời thỏa đáng dành cho câu hỏi đã đặt ra ở đầu bài. Hy vọng những thông tin bổ ích mà Timan mang đến trong bài viết này sẽ giúp cho đấng mày râu có thể lựa chọn được việc nên sử dụng giày da nam nhập khẩu hay giày da nội địa Việt Nam là phù hợp nhất.
 
Tuy vậy tại Việt Nam cũng ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu giày da có tiếng, uy tín và chất lượng, chiếm được một vị trí trong lòng người tiêu dùng nội địa. không thua kém gì so với hàng xuất khẩu. Giày Da Nam Đẹp Timan mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với tất cả mọi người
Barcode
Valid 10 years unless revoked
First amendment rights: Congress shall make no law respecting an establishment of religion, or prohibiting the free exercise thereof; or abridging the freedom of speech, or of the press; or the right of the people peaceably to assemble, and to petition the government for a redress of grievances.

SignUp

Login